5 tháng 12, 2012

【26-11-2012】Yuko'S Mobame Entry


-Cảm thấy ấm áp giữa thời tiết giá lạnh-

Hôm nay có mưa, vậy nên thời tiết rất lạnh~
Tuy nhiên, cái cảm giác ấm áp có được sau khi đi bộ dưới mưa trong một thời gian dài
Tôi hoàn toàn thích nó ♪ ('ε `)

Để mua được quà sinh nhật cho Kayo-chan, tôi đã phải tìm kiếm rất lâu, nhưng vẫn chẳng tìm thấy được thứ gì bắt mắt.
Cuối cùng, lại trở thành là tôi đi mua đồ cho mình.

Bởi vì đó là một người rất quan trọng, do đó việc lựa chọn quà tặng cũng rất quan trọng ☆

Bữa tiệc sinh nhật muộn màng sẽ chỉ có 2 chúng tôi, vì vậy tôi phải nhanh chóng tìm thấy một món quà trước lúc đó (> _ <)

Sẵn nói luôn, đây là một bức ảnh chụp khi chúng tôi xuất hiện trong chương trình đặc biệt Bay FM đó~
Eng Trans: Weirdconcoctions@Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét