5 tháng 12, 2012

【03-12-2012】Yuko'S Mobame Entry


-Hướng tới cuối năm-

Hiện tại, tôi đang trong giờ thay đổi hình tượng của mình☆ 

Nói đến việc thay đổi hình tượng này, ngày hôm qua nhỉ?

Trong tập đặc biệt của Ike-Mecha
Tôi đã biến thành một trái chanh \ (^ o ^) /

Thật sự rất vui~
Mặc dù không vào được Janken Senbatsu
Được tham gia OKL48 vẫn làm cho tôi thực sự hạnh phúc (= '∀') 人 ('∀' =)

Một trái chanh đang đánh răng này~





-Trái chanh Yuko☆-

Tiếp tục bài viết trước của tôi,
Okamura Lemon mà tôi đã được xem trên TV,
Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân mình sẽ mặc cái mũ chanh như thế này
Nó làm cho tôi hạnh phúc theo cách nào đó (o ^ ^ o)

Tôi là một fan hâm mộ lớn của Okamura-san (Okamura Takashi) ☆

Thậm chí nếu nó là một trái chanh, nó vẫn có siêng năng ghi nhớ lời bài hát, phải không?




-Trái chanh cuối cùng-

Tôi đoán bây giờ là khoảng thời gian để thay đổi các đồ trang trí trong ngôi nhà
thành một phong cách Giáng sinh ☆

Ngoài ra, gần đây do OKL48,
Tôi đã bất ngờ bắt đầu phát triển một sự ham thích đối với chanh.

Hôm qua, Nyan Nyan vẫn tiếp tục hát
'Eien Yori Tsuzuku Bạn ni (OKL48)' ♪
Oka-P thực sự là một người tuyệt vời.

Eng Trans: Weirdconcoctions@Tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét