28 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【25-11-2012】Hokkaido-san

Tôi đã đi đến Hokkaido (Muộn!)
Cho sự kiện bắt tay của 'Gingham Check' ϵ( 'Θ' )϶
Đã nửa năm trôi qua kể từ lần cuối tôi đến đây!


Tôi đã luôn muốn tới đây (>_<)飛行機



Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi có thể đi trượt tuyết tại đây cũng như tham gia sự kiện bắt tay,

Nhưng tôi sẽ không đi xa như vậy đâu... Cười

Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của thành viên Team K
Mutou Tomu ☆ ☆ ☆


























Trong sự kiện bắt tay,
Tất cả người hâm mộ và các thành viên,
Đã tổ chức sinh nhật cho em ấy~ (=´∀`)人(´∀`=) クラッカーケーキ

Em ấy rất bất ngờ (((o(*゚▽゚*)o))) 


Tomu tham gia sự kiên bắt tay rất vội vã,

Nhưng tôi vui vì nhiều người hâm mộ đã tổ chức sinh nhật cho em o(^▽^)oドキドキ 

Chúc mừng リボンキラキラ


Và dạo gần đây, tôi đã bắt cặp tham sự bắt tay cùng cô gái này






















Umeta Ayano-chan ふたご座

Tôi đã nghĩ, "Em ấy có cùng tên với đội trưởng Team B, Ume-chan"

Nhưng thật ra không phải là "Umeda" mà là "Umeta"!


Umeta-chan

Xuất hiện trong buổi trình diễn của Team K,
Như là một vũ công vậy ♪(´ε` )

Kore kara mo yoroshiku ne ☆


Và yeah, vì tôi đã đi ăn kaisendon,

Nên tôi đã phải từ bỏ chuyện trượt tuyết,
Ở Hokkaido ('Д `)...


Một ngày nào đó, tôi sẽ đến Hokkaido để trượt tuyết ドキドキ雪ドキドキ

2012-11-25 21:00:43
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét