25 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【24-11-2012】Hanamaru~(o^^o)

Thứ bảy này,
Chúng tôi đã có 2 buổi diễu diễn ở nhà hát - buổi trưa và buổi tối 


Tôi đã trò chuyện với mọi người,

Kết nối với họ,
Và trải qua mọi thời gian cùng họ.

Kể từ khi tôi gia nhập AKB,

Tôi luôn luôn bộc lộ ra hết những năng lượng tuổi trẻ tràn trề 


AKB là gì


Nếu tôi có thể tổng hợp trong một từ,



Đối với tôi,


Đó sẽ là


"Tuổi trẻ" (^^)


Kể cả khi nó là công việc,

Thì công việc này đã lồng chứa rất nhiều cảm xúc.
Vì vậy, tôi không đơn giản gọi nó là "Công việc" 

Hơn nữa, tôi không biến AKB

Trở thành một doanh nghiệp.

Nếu có thời gian, trên tất cả mọi phương diện, tôi muốn được xem buổi trình diễn của các Team khác ☆



























Liên quan đến "Anata to Christmas Eve"

Của Mariyagi và Sayaka,
Sự đáng yêu của Mariyagi
Và sự trưởng thành của Sayaka đã hòa lẫn với nhau,
Thật sự rất đáng yêu  


Và sự cố gắng hết mình của Kana đã hết sức gây ấn tượng trong ngày hôm nay.


Nghỉ ngơi thật tối, mọi người nhé  ☆

Và ngủ ngon nữa  
2012-11-24 21:58:38
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét