10 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【08-11-2012】UZA~Iyo~

Đĩa đơn 28 của chúng tôi " UZA"
Đã đạt mốc 1 triệu bản được bán ra
Tất cả là nhờ có mọi người (>_<) !!! 

Cảm ơn các bạn rất nhiều...


Tôi muốn các bạn nhìn thấy một AKB mới,
Với nhiều vũ đạo
Và bài hát có cảm giác khiêu khích hơn!

Kore kara AKB no ouen wo


Yoroshiku onegai shimasu!!! 

Vì vậy, tôi sẽ đăng một số ảnh off-shots từ MV của UZA~


Đầu tiên thì, Milky và tôi
Trang phục như những vũ công ba lê

Tôi sẽ cho các bạn xem ảnh hai chúng tôi đang đùa giỡn (=´∀`)人(´∀`=) 




























MV được dàn dựng bởi đạo diễn của " Gingham Check ",
Mr.Joseph Kahn (^-^)/ 


Lúc kết thúc, ông ấy đã hét lên
" Chúng ta đã làm nên một MV tuyệt vời "  

Vậy nên, hãy xem nó nhé☆


Tôi sẽ đăng thêm ảnh vào lần tới, được không~?
2012-11-08 23:19:17
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét