13 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【08-11-2012】Bộ sưu tập thời trang cá nhân ~đầu Đông~

Chúng tôi đã có sự kiện bắt tay
Cho "Gingham Check"
Tại Tokyo Big Sight~   

Nhiệt độ cho thấy bạn thực sự cần mặc một chiếc áo khoác
Nhưng trời hôm nay lại rất ấm áp 

Vậy trang phục mọi người sẽ mặc để đi đến sự kiện bắt tay là gì~?

Bây giờ là thời gian dành cho bộ sưu tập thời trang cá nhân~  !!!

Entry No.1 

Gần đây em ấy giống lady hơn rồi... 

☆ Chikano Rina ☆

























Entry No.2 

Em ấy thật sự rất dễ thương nha, một người bạn thân thiết 

☆ Maeda Ami ☆ 

























Entry No.3 

Phong cách và vũ đạo rất tốt
Và cũng không thể không nhắc tới, em ấy cũng rất xinh đẹp nha!!!

☆ Abe Maria ☆


























Entry No.4 

Mặc dù còn trẻ, em ấy đã rất tận tâm...
Tôi hi vọng em ấy sẽ trở nên năng động hơn 

☆ Fujita Nana ☆

























Entry No.5 

Từng chút một, em ấy đã trở thành chuyên gia sexy?
Tuy nhiên, em ấy sẽ dẫn đầu khi nói về tâm hồn của một thiếu nữ ♪ (´ε` )

☆ Nakata Chisato ☆ 

























Entry No.6 

Trong thời gian này, cô ấy đảm nhận vị trí trưởng nhóm...

☆ Oshima Yuko ☆


























Mèo~

Entry No.7 

Đôi chân này đã rất quen thuộc
Mà không cần phải nói ra
Yes! hoặc No!

☆ Miyazawa Sae ☆


























Thật ra, mặc dù tôi đăng hình của New Team K,
Nhưng Sae-chan lại  là một người rất thân quen
Nên tôi đã bao gồm cả em ấy vào luôn ( ̄▽ ̄) 

Ngày mai, sẽ có sự kiện bắt tay tại Seibu Dome 
Tôi nghĩ sẽ lạnh lắm đây
Vì vậy những ai sẽ đến,
Xin hãy mặc đồ thật ấm vào, được không?

Tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn bị cảm lạnh đâu đó nha ( ̄ー ̄)

Vậy nên, yeah, hãy bắt tay vào lần tới nào~
2012-11-10 21:11:40 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét