12 tháng 11, 2012

[11-12-2012] Phỏng vấn WPB



[Hai người đối thoại bí mật, chương thứ 2 của AKB "Tôi"]

Kojima Haruna x Oshima Yuko
Trong AKB "CP", "KojiYuu" phổ biến nhất với người hâm mộ, một lần nữa lại xuất hiện sau số báo tháng 10.
"KojiYuu" nhìn tương lai của họ và tương lai của AKB thế nào đây.
"Nghĩ rằng AKB sau này đại khái sẽ xảy ra nhất nhiều chuyện, nhưng chỉ cần hai người cùng nhau đối mặt, là có thể vượt qua (Cười)"

[KojiYuu lại một lần nữa ra mắt]

Khách mời lần này là sự kết hợp trên trang bìa tháng trước của WPB "KojiYuu".
Sau số Tuần lễ vàng năm nay, là lần quay lại thứ 2 của hai người... lần nào cũng được khen ngợi rất nhiều!
Vì vậy, một lần nữa mời sự kết hợp "KojiYuu" - Oshima Yuko và Kojima Haruna đến để làm cuộc phỏng vấn!


Oshima: Lần đầu tiên của "KojiYuu" là mặc áo sơ mi trắng. Cái đó thật đáng yêu!
Kojima: Đúng đúng, mặc dù không biết tại sao, nhưng lần đó chụp hình rồi đem ảnh đăng lên blog lại gây nên chấn động lớn.


Tình trạng bất ổn gây ra bởi tác động của quả bom đầu tiên. Cho nên ở quả bom thứ hai liền tiến tới kết hôn.

Oshima: Luôn cảm thấy tuyệt vời (Cười). Nhưng mà nhà thờ dùng để chụp ảnh, trước đây cũng đã từng tới để tham gia cuộc phỏng vấn với Seto-san. Khi đó, chúng tôi đứng ở chỗ đấy và chụp sau lưng của mình, giống như "Chúng tôi đã kết hôn", rồi đăng lên Internet.
Kojima: Đúng đúng, không nghĩ tới tạp chí cũng sẽ chụp hình tại chỗ này.
Oshima: Lúc bắt tay, người hâm mộ còn cầm theo tấm hình kia tới hỏi "Hai người đã kết hôn phải không" (Cười)


Lại nói tiếp, nếu như kỳ trước đã là tân hôn, Theo lý thuyết thì...đương nhiên lần này sẽ là tuần trăng mật, đúng không!!

Oshima: Đi đâu thì tốt ha?
Kojima: Cái này hả... Hawaii, Los Angeles, Mexico, Las Vegas!
Oshima: Ôi~~! Las Vegas không tệ. Muốn đi! Chuyến đi sang trọng của các cặp vợ chồng ở Las Vegas. 


Oshima-san có vẻ am hiểu đánh bạc đây.

Oshima: Mặc dù chưa thử qua, nhưng có lẽ sẽ chơi rất kém.
Kojima: Muốn đi thử xem một chút, có thể chúng tôi sẽ thích không chừng. Nhưng chỉ cần hưởng thụ bầu không khí nơi đó là tốt rồi. "Sang trọng quá, yeah~yeah~!". Giống vậy đó.


Ở Las Vegas, khung cảnh sang trọng... có thể dự tính điều này... tại lúc kinh tế thế giới suy thoái như thế này (Đổ mồ hôi như tắm)

Oshima: A, nhưng cũng muốn đi suối nước nóng. Tuần trăng mật là muốn đi suối nước nóng! Cũng muốn nói ra.


A~ thật làm chúng tôi lo lắng. Thiệt là, đi suối nước nóng không thành vấn đề! Tại suối nước nóng có trung tâm trò chơi, cảnh sắc cũng rất sang trọng.

Oshima - Kojima: .....


Đừng xem thường tôi mà! 

[Tương lai hai người mong đợi ở AKB]
Vậy, cân nhắc tương lai AKB của cả hai, sẽ như thế nào đây.

Kojima: Nhắc tới công bố cải tổ tại buổi diễn đầu tiên của Tokyo Dome. 
Khi đó tôi không có nghe được tiếng của Togasaki-san "Ơ, rốt cuộc mình ở tổ nào?", đang bối rồi di chuyển, Yuko nói với tôi "Bên này!", gọi tôi tới Team K.
Bởi vì lần đầu chung Team, có cảm giác "Thật là vui vẻ!".
Nhưng sau một giây liền nghĩ lại "Không đúng, không đúng, làm sao có thể nhảy được vũ đạo của Team K a! Không thể, không thể được!".


Nhưng trên thực tế Kojima Haruna chuyển tới Team B đúng không.

Haruna: Đúng vậy, là Yuko nhầm lẫn. (Cười)
Oshima: Không phải! (Cười) khi tôi nghe Togasaki-san nói đến quy tắc thông báo cải tổ, có chút không rõ là "Nói tên Team trước rồi sau đó là tên thành viên" hay là "Nói tên thành viên trước mới nói đến tên Team".
Trên thực tế thứ tự là "Tên thành viên, tên Team". 
Sau đó, không biết tên ai đang bị gọi, kế tiếp liền nghe "Team K... Kojima Haruna".
Sau đó liền ngạc nhiên "A!! Là cùng chung một Team sao!", liền kêu "Nyannyan, ở bên này, đến đây đi."
Sau khi nghe được, Nyannyan liền "A...?" vừa nói vừa lui về phía sau.
Kojima: Hoảng sợ lắm luôn~


Cho nên Kojima Haruna ở Team B, Oshima Yuko ở Team K nha. Nhắc tới thì Kojima Haruna là thành viên lớn tuổi nhất Team B!

Kojima: Đúng vậy! Cho đến bây giờ chưa từng rời Takahashi Minami và Shinoda Mariko, vẫn luôn phụ thuộc vào bọn họ. Nhưng là thành viên mới trong Team B, nhất định phải suy xét cẩn thận những việc của Team.


Ô, có thật không??

Kojima: Suy nghĩ như vậy. Bởi vì ấn tượng có rất nhiều thành viên trẻ. "A, mình cũng muốn làm cái gì đó, phải bắt đầu thôi".
Oshima: Đúng đó. Có rất nhiều cô gái~~năng động


Với trưởng nhóm mới Umeda Ayaka là cùng tuổi đúng không.

Kojima: Vâng. Umeda Ayaka, có thể là muốn xem xét lại một chút.
Có cảm giác như "Phải làm thế nào đây, phải như vậy sao". Vậy nên, tôi muốn cùng Miichan nỗ lực hơn nữa.


Minegishi-san cũng tham gia! (Cười)

Oshima: Nghĩ rằng nó sẽ trở thành một Team thú vị, một Team vui vẻ.
Kojima: Ừ. Nói chuyện rất nhiều. Hi vọng có thể gợi ra nét quyến rũ của mọi người!
Oshima: Nyannyan có thể làm được mà.


Hai người suy nghĩ giống như vợ chồng mới cưới vậy.
Oshima-san đã trở thành trưởng nhóm mới củaTeam K

Oshima: Nhưng tôi đã nói cùng mọi người. "Tôi sẽ không có gắng để khoe tài, đại khái sẽ làm như một gương mẫu điển hình. Vậy nên, mọi người phải có ý thức trách nhiệm, cùng nhau cố gắng lên đi" sau đó thì nói thêm "Xìn nhờ mọi người"
Các cô ấy nói: "Giao nó cho chúng tôi. Nếu có chuyện gì xảy ra, chúng tôi cũng sẽ giúp một tay", cảm thấy có chút an tâm.


Tuy nói thế, nhưng một khi đã chuyển qua một thể chế mới, sẽ càng nghiêm khắc hơn, từ tính cách mà hiểu điều đó.
Các thành viên mới có làm cho bạn cảm thấy "Phải rèn luyện thật tốt cô ấy" như một đứa trẻ?

Oshima: A ha ha (Cười). Không đâu, đối với mọi người trong Team K, là muốn cùng nhau tiến lên, để cho mọi người phải tự lớn lên.


Thì ra là vậy. Tôi sẽ tiếp tục chú ý! Cả hai đối với tương lai của AKB có ý tưởng gì không?

Oshima: Nyannyan sẽ không nghĩ đến chuyện đó đâu.
Kojima: Ôi~ đúng là. Nên nói gì cho phải đây?


Tôi mới là người đặt câu hỏi mà??

Kojima: Ô (Cười). Tuy nhiên, Tôi nghĩ cách nhìn nhận này có vẻ hợp nhất. Trong tương lai sẽ có nhiều chuyện tốt hơn không chừng.


Chuyện tốt hơn! Bạn cảm thấy sẽ phát sinh chuyện gì??

Kojima: Ô... tôi không biết. Vậy thì không có đi. Không biết.
Oshima: Bạn xem đó... (Cười)


Thì ra là vậy. Cũng đúng. Vậy còn Oshima-san, muốn như thế nào?

Oshima: Tôi nghĩ sẽ có sự thay đổi trong tương lai. Giống như bây giờ, sẽ tiếp tục phát triển. Tôi nghĩ rằng "UZA" chính là một dạng tiến hóa mạnh mẽ.


Đúng là như thế. Không nghĩ tới vũ đạo sẽ mạnh mẽ như vậy. Rất mạnh dạn thay đổi.

Kojima: Giống như cảm giác "Tiến công" vậy.
Oshima: Có lẽ, cả đời chúng ta không thể giữ mãi cái đã có. Thay vì nói "UZA" thay đổi động cơ, cảm giác như là hít mạnh một hơi tiến về phía trước.
Kojima: Ừ, ừ. Ngay từ đầu còn cảm thấy "Hoàn toàn không có khả năng nhảy như vậy được".
Oshima: Tôi cũng cảm thấy vậy. Ngay từ đầu khi nghe nội dung khiêu chiến của "UZA", liền nghi ngờ mình có thể làm được hay không.
Không quá khi nói nó đã vượt qua mức của một Idol. Nyannyan cũng đã cố gắng rất nhiều.
Kojima: Ừ. Rất cực khổ, Nhưng khi thấy thành quả thì cảm giác cũng không tệ lắm.
Oshima: Đúng vậy. Muốn AKB chạy nhanh về phía trước, phải thay đổi phụ tùng mới, loại bỏ những cái cũ đi.


A, lúc nào cũng cảm thấy được dòng năng lượng! Oshima Yuko cùng Matsui Jurina làm center cho "UZA"
Tiếp theo là kéo búa bao để chọn center. Sang năm, vào tháng 2 theo thông lệ sẽ là ca khúc tốt nghiệp.
Khi đó, center thực sự của AKB48, hai người nghĩ sẽ là ai?

Oshima: Ai làm center cũng đều tốt. Bất luận là ai làm center, cũng sẽ đem hết sức lực, tạo nên một buổi diễn tốt nhất.


Ngoài Oshima Yuko, ai cũng được sao?

Oshima: Vâng. Bất luận là ai sẽ trở thành center, AKB trong tương lai sẽ ra sao, đều có thể vượt qua hơn hẳn bây giờ.
Chỉ cần hai chúng tôi ở bên, mặc kệ có chuyện gì xảy ra cũng có thể vượt qua! Bởi vì đã kết hôn rồi không phải sao (Cười).


Oa~~~ Một tuyên ngôn rất mạnh mẽ! Chúc các bạn từ nay về sau sẽ luôn hạnh phúc!
Hai người cùng với tương lai của AKB48, hãy cố gắng lên nhé!


Tiếng Trung: 优菜见守队@Baidu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét