25 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【22-10-2012】Tôi đã trở thành một người chị lớn


Hiện tại có rất nhiều đàn em,
Nên tôi đã nhận thấy được sự chủ động từ các em ấy
Đến với tôi, Oshima Yuko... ϵ( 'Θ' )϶

Điều này chẳng mới mẻ gì


Nhưng tôi cũng đã trở thành người chị lớn
サンダルチョキ



Trong buổi trình diễn hôn nay,
Tôi đã nhận được một món quà từ Hilary,
Một trong những cô gái mở đầu buổi diễnリボンドキドキ
























Tôi cũng nhận được quà từ Miyubon,

Và đã nói với Miyubon,
Việc em ấy theo Team K trong suốt tour diễn,
Khiến tôi cảm thấy rất biết ơn ( ´ ▽ ` )ノ

Và,


Đây là em gái nhỏキャンディー


























Annya của SKEクローバー


Với điều chỉnh mới, em ấy cũng đã trở thành một phần của Team B

Tôi mong em ấy sẽ nỗ lực hết mình trong cả hai vị trí (>_<)キラキラ




















Team Bakaleya đầy hứa hẹn đến từ Bakaleya (^^)
Mọi người đã xem rồi, phải không~!
Tôi tự hỏi nếu tôi cũng...
A, tôi đã hứa là sẽ cùng đi xem phim với Paruru!!!

Giờ là Sakura-tan, Kodama-chan 

Và Matsuoka-chan của HKT

Đến gần tôi nói, " Yuko-chan~!Chúc mừng sinh nhậtキラキラ"

Và tặng tôi cái nàyドキドキ























Sakura-tan làm đồ thủ công...cho tôi! Cười


Dễ thương quá~ (´Д` )

Khi tôi hỏi " Cái gì vậy? "


Em ấy nói,


" Hãy dùng nó vào việc gì đó!!! "

" Bất cứ điều gì chị muốn " (^^)


Em ấy quá dễ thương (´Д` )!!!



Tuổi 24, và con đã trở thành một người chị lớn đấy, bố ơi.

2012-10-22 20:57:05
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét