20 tháng 9, 2012

[Oshima Yuko]【20-09-2012】Thực sự gần gũi.


Đã lâu tôi không chơi cùng Hip a


Ngay cả khi lâu như vậy
Cậu ấy vẫn thật gần gũi, yo ( ̄▽ ̄)




Cậu ấy rất hào hứng, cậu ấy nói funga-funga.

Ngay cả khi cậu ấy kêu lên.


Cậu ấy là bạn thân của tôi.
Và cậu ấy rất khỏe mạnh晴れ
2012-09-20 17:44:16
------------------------
{*} Quá trình tiến hóa của Hip-san ngày càng lâm li bi đát

Hồi nhỏ dễ thương bao nhiêu thì lớn lên bựa hàng bấy nhiêu [○・`Д´・○]

Người ta nói chủ nào tớ nấy quả không sai!

Ăn ngủ riết rồi mập thây...

Chả bù cho chủ, nhìn càng ngày càng hóp (´∩`。)


{*} Bắt đầu cập nhật blog đều đặn rồi

Nhiều khi tôi nghĩ [làm một con thỏ cũng hay nhỉ!]

Có thể tiếp thêm sinh lực cho ai đó.

Và mong ai đó hãy khỏe mạnh và vui vẻ dùm tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét