18 tháng 9, 2012

[Oshima Yuko]【18-09-2012】 Sẽ giành lấy 1 chiến thắng...

Thật sự khó khăn, a! 



Giải đấu Janken!




Sau vòng loại 「duy nhất」 của mình, tôi như thể
"Tôi thắng rồi này!!"

Cho đến giờ, sau tất cả

Tôi yếu đuối khi nói đến Janken a... (Cười)


Và trên hết là,

























Kojima san đã không vào được senbatsu.
Lần này diễn ra không giống như mọi khi. 




Tuy nhiên, việc Shimazaki Haruka
đã giành được vị trí center
cũng như là một bình minh mới cho AKB 





Giải đấu Janken trở nên thật thú vị (^-^)/


Gửi đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, xin lỗi mọi người 
vì để thua ở vòng 2 m(._.)m 



Tuy nhiên, 

Nếu tôi có thể thắng dù chỉ 1 lần 
Tôi chắc rằng mình sẽ thật sự rất hạnh phúc vì điều đó o (^ ▽ ^) o 


Thú vị hơn năm ngoài nhiều lắm 


2012-09-18 23:47:32
Eng Trans: blog48
------------------------
{*} Cuối cùng cũng cập nhật cái blog

Bạn thua là điều mọi người lường trước rồi.

Số đen quá!

Lại còn lôi cả vợ vào

Buồn cho mình không nhiều mà cứ hùi hụi tiếc cho vợ

Nhìn yêu khôn tả!

Tóc đẹp quá!

Mới cưới lần thứ 3 xong nhìn hạnh phúc chán...

[Lần tới sẽ là ở đâu nhỉ?]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét