22 tháng 3, 2013

[Oshima Yuko]【25-02-2013】Academy Awards ☆ ★ ☆


Lễ trao giải Oscar diễn ra ngày hôm nay, ngày 25王冠2キラキラ王冠2キラキラ


Tôi muốn xem nó (> _ <) !!!!!




Như mong đợi!!!!!

Merida Osoroshi no Mori đã giành được giải thưởng
Trong hạng mục phim hoạt hìnhリボンキラキラ
Đây là một niềm vinh dự đáng kinh ngạc
Khi có thể tham gia vào một tác phẩm
Đạt giải!!!!!

Và tôi chưa có dịp xem Argo

Tác phẩm giành giải thưởng sản xuất
Tôi chắc chắn sẽ xem nó映画ドキドキ



Trong vài ngày trước, tôi đã gặp gỡ oneechanラブラブラブラブラブラブ



























Tôi đã đi ăn tối với A~chanナイフとフォークカクテルグラスキラキラ



Tôi đã nhận được một thỏ bông bằng nhung từ chị ấy~ (=´∀`)ノ


Và chúng tôi đã chia sẻ trái dưa tôi nhận được từ Hoko-Tate


Chắc chắn, chị ấy là một con người đáng kinh ngạcキラキラキラキラキラキラ

Chúng tôi có thể nói về mọi thứ, ở mức nào đó, tôi thật sự rất vui khi ở cùng chị ấy~口紅リボン


Tôi tự hỏi, lần hẹn kế tiếp sẽ là lúc nào nhỉ~



2013-02-25 23:25:12
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét