29 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【24-01-2013】Chúng tôi có một chặng đường dài để đi, nhưng...

"Chúng tôi có một chặng đường dài để đi, nhưng..."

Đó là cách chúng tôi ra mắt nhóm nhỏドキドキUnit mạnh mẽ nhấtドキドキcủa chúng tôi, Cườiキラキラ




























Chúng tôi đã rất~ vui
Not Yet nhận được rất nhiều niềm vui

Tôi tự ý tuyên bố,

"Năm nay chúng tôi sẽ làm việc!!!" Cười


Yeah, chúng tôi đã biểu diễn "Kanpeki Gu~ No Ne" của Watarirouka Hashiritai

Cùng French Kiss

Chúng tôi đã phá vỡ ra



























Hơn nữa, chúng tôi đã làm rung chuyển áo choàng tắm

Từ PV "Suika Baby"ラブラブラブラブラブラブ


























Chúng thật hoàn hảo vì rất dễ dàng nhảy và di chuyển khi mặc!!!

Và mỗi khi tôi đi ngang qua các thành viên,


Họ nói với tôi,

"Ế, cậu vừa mới ra khỏi nhà tắm à?" ( ̄▽ ̄)


Từ ngày mai,

Sẽ là Request Hour!!!


Các bạn nên tận hưởng nó ☆



2013-01-24 00:45:58
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét