29 tháng 1, 2013

[Oshima Yuko]【18-01-2013】Xuất hiện sau một thời gian dài!!!

Đứa nhóc nhà tôi có nhiều fan lắm nhé!!!

Trong sự kiện bắt tay,

Có người bảo tôi,
"Tôi sẽ đổi oshimen kể từ lúc này!" Khóc

Và khi tôi hỏi,


"Ai?"


Người đó đã nói với tôi,


"Hip" ϵ( 'Θ' )϶

Ế!!! Nó không dễ thương như thế đâu!!!



























Đây là sự xuất hiện của Hip sau một thời gian dàiウサギドキドキキラキラ


Đặc biệt gần đây, nó trở nên càng bự hơn.


Bự gần như một con chihuahua vậy, Cười


Có vẻ như xương của nó lớn nhỉ ( ̄▽ ̄)



Nó thích nhất chính là táo khô.



Nó không dễ thương nhưng cũng thật dễ thươngニコニコニコニコニコニコ



Nó không thân thiện nhưng lại làm tôi dễ chịu



Vì vậy, yeah, nếu đổi oshimen qua Hip thì cũng ổn thôi ha? ☆



2013-01-18 21:32:56
Eng Trans: blog48
-------------------------
Hip số nhọ =]]

Sống làm sao mà mỗi lần xuất hiện là để bạn nhà dìm hàng thế này =]]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét