23 tháng 1, 2013

【20-01-2013】Yuko'S Mobame Entry


-Nhân viên make-up tuyệt vời ♪(′ε` )-

Tôi đã tham gia sự kiện bắt tay ở Osaka!!
Mặc dù cố gắng đến cuối cùng...
Nhưng vì phải bắt cho kịp chuyến tàu Shinkansen, tôi đã không thể bắt tay được hết với tất cả mọi người (>_<) 

Tôi xin lỗi...

Ngày hôm nay, kiểu tóc của tôi đã được rất nhiều người khen ngợi (o^^o) 
Nó nhìn hơi rối một chút, nhưng cũng rất thanh lịch ☆
Nhân viên make-up đã làm việc một cách tuyệt vời!!!

Tôi sẽ trở lại~ Osaka (^-^)/

Eng Trans: Weirdconcoctions@tumblr

3 nhận xét:

  1. aaaa~~~ Gừng càng già càng cay... Yuu càng già càng xinh =)))))
    Cái AKB Request Hour, Yuu chơi nguyên bộ đồ rừng rú tộc trưởng nhìn mắc cười không chịu dc =))
    Mới thi xong nên fởn wá. Vô cm lung tung hết cả XD Xin lỗi nhé. Dx
    Trời ơi, tình hình là tớ mới vừa đọc xong cái fic Bốn Mùa.
    Tác giả viết nửa đùa nửa thật, quá khứ đan xen với thực tại hay ghê gớm XD
    aaaa~~~ *bấn bấn bấn*

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ cái bộ tộc trưởng ấy mà có thêm 1 cái fic phởn đời của bạn Hip kìa =]]

    Mấy nay toàn ngồi nhà ôm máy thôi. Hôm nay ngày cuối, chỉ mong mấy staff đừng chơi trò ú tim nhau.

    Đọc rồi đừng tiết lộ nhé =]]. Mà thấy mình cũng lười ghê gớm, viết cái giới thiệu từ buổi nào mà giờ chưa up chương 1 luôn =]]. Thôi, đợi tết bù cho nhé =]]

    Thi được không? Chắc ổn hết phải không? ♥

    Trả lờiXóa
  3. ủa có hả =)) để tớ lên xem. Dạo này bỏ bê wá. :(
    à mà nghe nói hôm nay chị ẵm bồng gì Yuu mà =))
    hỳhỳ, muốn có người bình loạn chung ý mà XD. Đương nhiên sẽ không nói gì rồi *kéo khóa miệng* :-$. Un, chờ tin ấy nhé XD ♥~
    aaa, là không tốt cũng không hoại á =)) chắc cũng wa mà điểm trung bình-khá thôi.
    ngày xưa điểm kém còn buồn, còn biết buồn là còn cứu dc,h cứ bơ bơ ra xem học lại như vấn đề tất yếu của đời sinh viên :))

    Trả lờiXóa