11 tháng 12, 2012

[Oshima Yuko]【09-12-2012】Meccha Suki Yanen


Tỏa sáng như hoa hướng dương,

Và một khuôn mặt tươi cười tràn đầy tình cảm,
Tôi thích em.



























Bất cứ khi nào tôi cảm thấy buồn ngủ,
Em sẽ luôn luôn hát bên cạnh tai tôi,
Giọng nói nhẹ nhàng như vậy đấy.
Đôi khi em sẽ giống như một người chị,
Và ôm hôn tôi nồng nhiệt. Tôi thích Yuka như thế.

Tôi cũng thích cái cách đôi mắt em lấp lánh,
Em đã luôn trao cho tôi sức mạnh.

Cách em làm MC, em nhảy múa, em ca hát

Tôi thích mọi thứ về em.

Tôi đã nhận ra điều đó trong quá khứ rồi, và giờ tôi nhận ra thêm lần nữa.


Từ giờ về sau, tôi sẽ vẫn thích emドキドキ




























Yuka, cảm ơn em ☆




















2012-12-09 21:25:47

Eng Trans: Weirdconcoctions@tumblr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét