8 tháng 12, 2012

[Fanfic] Chocolate [#5]


"Tiểu thư, mời ngươi xem, đây là phát minh mới nhất của công ty chúng ta - người máy PV3000. Có năng lực tự suy nghĩ, có thể bắt được hoàn hảo sóng điện não của con người, trên lo sự vụ công ty, dưới giúp tạp vụ gia đình, nó có thể nhất nhất giúp ngươi hoàn mỹ giải quyết hết, nhìn xem như thế nào?"

Không chú ý đến động thái của nhân viên bên cạnh, Haruna chẳng qua là mặc cho ở Miichan trước mặt đeo vật gì đó lên người mình, ánh đèn nhỏ màu xanh da trời dưới cần cổ đang không ngừng phát sáng. Từ trên mặt xem ra không có chút biểu cảm, cũng không biết rốt cuộc có phải lại đang ngẩn người.

Từ khi đến đây, vẫn là giống như người ngẩn ngơ.

"Ôi. Haruna ngươi chí ít cũng phải xem qua một chút chứ, đây là sản phẩm khoa học kỹ thuật mới nhất do công ty thúc thúc ta phát minh đấy, nhất định sẽ làm ngươi thích thú..."

"Chào bạn, ta là O - Shima - Yu - Ko. Xin hỏi có thể giúp gì cho bạn?" cắt ngang lời nàng là thanh âm quen thuộc phát ra từ PV3000, mang theo chút khàn khàn, nghe ra chẳng có chút tình cảm nào.

Trong đôi mắt không tự chủ sinh ra cảm giác không thể giải thích. Haruna thậm chí có chút không biết làm thế nào, từ sự cố phát sinh cùng Yuko lần trước, đã lâu rồi không có nghe qua thanh âm này.

"A nữa rồi, nữa rồi, Haruna, ngươi xem! Là Yuko nha!..." Một lòng muốn cho bạn tốt của mình lên tinh thần, Miichan vội vàng ở một bên phụ họa, đáp lại nàng là tiếng bước chân không nhanh không chậm rời đi.

"Ôi…Ôi?…"

"Sao?"

"Cái hồi nãy… không phải là rất tốt sao?" hơi có chút cuối đầu, ngập ngừng nói ra.

"Rất tốt a."

"Vậy tại sao…không thể thay thế Yuko…?"

"Ngô…" chậm rãi giảm bớt bước chân, cuối cùng ngừng lại, đứng ngược hướng ánh mặt trời làm cho người khác có chút không thấy rõ biểu lộ trên mặt nàng.

Tựa hồ, là cười. Có lẽ vậy.

"Bởi vì nàng chính là nàng a, độc nhất vô nhị nàng." ở dưới ánh mặt trời giơ lên vật vẫn đang đeo ở cổ, chính là sợi dây bắt sóng điện não còn sót lại lúc nãy - Haruna mỉm cười nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét