23 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【22-11-2012】Gửi đi sức mạnh!


























Từ ngày đầu tiên gia nhập AKB,
Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trình diễn trong một unit
Có các thành viên cách nhau tới 9 tuổi (^^) Cười
Tuy nhiên, bởi vì Naana nhìn giống như rất trưởng thành
Nên tôi luôn dựa vào em ấy  


Chii-chan thì thật là dịu dàng,
Chúng tôi nói chuyện với nhau rất vui vẻ 

"Glory days" là một bài hát khiến tôi phấn chấn lên hẳn,
Vì vậy, tôi tràn đầy sức mạnh mỗi khi hát nó 

Tôi sẽ đấu tranh với mình nhiều hơn,

Sẽ ổn thôi nếu có vài vết thương ở đây, ở kia
Kể cả khi nó thật đau đớn vào lúc đầu
Nhưng một ngày kia mọi thứ sẽ lành thôi
Sau mỗi lần máu đỏ trào ra
Tôi chắc chắn sẽ thêm mạnh mẽ
Nói Không! Nói Có
Tôi hét to lên cách sống của mình


Tôi yêu phần sabi của đoạn điệp khúc thứ 2 (o^^o) 



Tôi nghĩ mình cần tìm hiểu thêm bài hát này để truyền đạt nó rõ hơn!




Vậy nên khi màn trình diễn kết thúc, tôi thật sự vẫn chưa nhận ra, nhưng...



























Akimoto Sayaka ra khỏi phòng trang điểm
Và nói "Nhìn nè~!!"


Lông mày kìa, Cười


Đây là một gã hài hước


Tôi yêu cậu ấy ( ̄▽ ̄)

2012-11-22 00:59:29 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét