15 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【12-11-2012】Chúc mừng sinh nhật chị gái ☆

Mới đây, tôi có một bữa tiệc sinh nhật~
Cùng Kiyokawa Asami-san, cũng chính là Aachan 
Sinh nhật của Aachan là vào tháng 10
Chúng tôi cuối cùng cũng tổ chức được (^-^) 

Và ở trên bàn



























Là một tác phẩm rất đáng yêu 
Hình như là những tin nhắn chúc mừng
Được viết bằng tiếng Ý ♪ (´ε` ) 


Chúng tôi ăn những món Ý rất ngon
Và đã rất sôi động trong cuộc nói chuyện của những cô gái 


























Một chiếc bánh Muscat được mang ra cho chúng tôi (>_<) 
Aachan, và cả nhân viên của nhà hàng,
Đều thật tuyệt vời...

Ngay cả việc này cũng rất vui sướng~

Tôi có thể nói bất cứ chuyện gì  với Aachan ( ´ ▽ ` )ノ
Tôi có thể dựa vào chị ấy, và chị ấy sẽ dẫn dắt tôi ☆
Chị ấy thật sự là một người chị lớn 



























Hãy đi chơi~thêm lần nữa nhé (=´∀`)人(´∀`=)
2012-11-12 13:24:15 
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét