6 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【05-11-2012】Quà tặng ấm áp, giống như Nabe

Đây là những thứ đã đến nhà tôi này~   





















Các tin nhắn mừng sinh nhật
Tất cả đều đến từ người hâm mộ của tôi!!!


Tôi rất say mê chúng
Và ngạc nhiên... (´Д` ) (´Д` ) (´Д` ) 

Chúa ơi, chúng thật quá dễ thương!!!!!!

Tôi cũng rất sốc
Có những thiệp chúc mừng từ các thành viên nữa 



Thành thật cảm ơn... 



Và, ngày hôm qua tại nhà tôi
Sae-chan và tôi


Đã cùng nhau làm Nabe đó~


























Vì tình trạng thể chất của tôi
Nên thay vì đi ăn ngoài,
Tôi đã có một bữa ăn Nabe ấm áp

Cùng với người bạn ấm áp...yu~p, mọi thứ thật là đáng yêu quá đi 



Và chúng tôi cũng đã làm



























Yosenabe~

Chúng tôi đã cố gắng làm chúng thật đặc biệt từ Dashi ☆


Và dĩ nhiên, Sayaka cũng tham gia, mặc dù hơi trễ 


























Lúc mà Sayaka đến,
Chúng tôi đã thử làm Kimchi nabe ( ´ ▽ ` )ノ 

Chúng tôi cho Tteobokki và phô mai vào trong đó luôn.

Chúng tôi đã có một Nabe tuyệt ngon luôn đó! (=´∀`)人(´∀`=) 


Tôi được bao phủ bằng những quà tặng ấm áp,
Và tình trạng sức khỏe của tôi
Đã hoàn toàn phục hồi!!!


Vậy nên một lần nữa, tôi sẽ cố gắng hết mình từ nay trở về sau~ 

2012-11-05 15:22:13
Eng Trans: blog48
---------------------------
{*} Phải yếu tới mức nào mới không ra ngoài đi ăn đây (╥_╥)


Hốc hác thấy rõ luôn 。゜(`Д´)゜。

Giờ thì đã chắc chắn, bạn trẻ và Đôn Đôn đã không còn ở chung nữa.
Ở 1 mình rồi ai chăm lo cho bạn bây giờ, bảo bối ơi là bảo bối!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét