5 tháng 11, 2012

[Oshima Yuko]【03-11-2012】Tôi không thành Iron Man được

Rõ ràng là,
Căng thẳng,
Tinh thần chiến đấu,
Áp lực,
Và những điều khác nữa - Tôi có thể giải phóng chúng ra chăng?


Tình trạng thể chất của tôi đã kiệt quệ rồi... (´Д` )



























Với hình thỏ được cắt tỉa từ rau hầm này
Tôi cảm thấy hạnh phúc lắmクローバー


2012-11-03 19:26:27
Eng Trans: blog48
------------------------
{*} Tôi đã lường được rồi mà

(ノД`)・゜・。

Với cái kiểu cố sống cố chết làm việc như thế thì thể nào bạn cũng kiệt sức

Sama nói là bà ấy thấy bạn bị sụt cân và nhỏ con đi khi ôm bạn... Thấy chưa o(╥﹏╥)o

Làm ơn đi, tôi biết bạn là loại người sống hết mình, nhưng hết mình kiểu này có ngày chết thật đấy!

Bạn kêu mọi người phải làm sao đây?

Đi khỏi AKB thì bạn không đi, nhưng hùng hục làm việc kiểu này...ai chịu cho nổi?

Bạn nói đó

Bạn đâu phải Iron Man
Bạn đâu phải bằng sắt thép
Bạn đâu có trái tim không biết mệt mỏi

Ace AKB, Captain Team K, nội 2 việc đó thôi là bạn phải bù đầu bù cổ mà làm việc như điên rồi, còn đóng phim thì sao...giấc mơ của bạn thì sao?

Quảng bá cho Single 28 xong, 29 thì bạn đỡ, nhưng được bao nhiêu chứ.

Thế hệ đàn em còn non trẻ, bạn phải gánh bao nhiêu bạn biết rõ mà.

Tôi luôn biết bạn là người nguyên tắc, bảo thủ nhưng làm ơn hãy lo cho sức khỏe của mình được không

Tôi sợ có ngày bạn gục ngã mất

Làm ơn, hãy ích kỉ một chút đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét