8 tháng 11, 2012

[Đoản văn] Vì ngươi, từ bỏ cả thế giới


为了你,放弃全世界
[Vì ngươi, từ bỏ cả thế giới]

Tác giả: 銀白s珥钻 [Ngân bạch s nhị toản]

Thể loại: Hiện đại, ngọt văn, HE, Bách hợp

Edit: Tôi

Dịch: QT thúc thúc, Vietphrase đại nhân, Google ca ca

Link: http://tieba.baidu.com/p/1933719423

Làm nhảm:

Đoản văn ngọt văn...thật là thư giãn tinh thần, thật là nhanh chóng.

Thế gian này đã quá nhiều chuyện đau lòng, tại sao lại phải nghĩ ra thêm làm gì để đày đọa nhau. Cứ ngọt văn là tốt nhất. Ngọt tới chết cũng được!

Ngọt tận xương tủy thì có bộ Chocolate, ngắn cũn, chưa hoàn, và tác giả đang trong tình trạng dở sống dở chết vì bị mẫu thân nhìn thấy ảnh BKN của AKB, cầu trời cho bạn ấy bình an mà viết tiếp.

Lâu lâu không có gì xem cũng tốt, rảnh rỗi hứng thú ngồi edit và trans. Vào học rồi, thật khổ sở a~


Vì chưa có sự cho phép của người viết nên không đem ra ngoài thôn. Đọc chơi thôi!
-----------------------

"Yuuchan~" Haruna vừa vào phòng họp đã bổ nhào về phía thân ảnh nho nhỏ đang vùi đầu vào đống văn kiện. 

"Nyannyan~" lúm đồng tiền xinh đẹp hiện trên khuôn mặt tinh sảo của Yuko. 

"Yuuchan, ngươi không đi tìm ta……" Haruna ủy khuất ngồi trên đùi Yuko, nhìn nàng, đôi mắt yếu đuối tựa hồ ngấn lệ chớp động. 

"Không có thời gian a, ngươi biết mà, hội trưởng hội học sinh có rất nhiều văn kiện cần duyệt, lại không thể làm trễ nải việc học, cũng chỉ có thể tận dụng hết thời gian." bất đắc dĩ ôm người trước mặt đang chu miệng thành bộ dạng cái bánh bao, Yuko cười cười.

"Xạo nha~ ta còn lâu mới tin~ Takahashi cũng là hội trưởng học sinh a, tại sao nàng ta liền có thể mỗi buổi trưa tới trường học của chúng ta bồi Acchan ăn cơm?" bất mãn bỉu môi.

"Ngạch, Minami phải đến là sợ Acchan tức giận sẽ đem nàng ta ăn sạch……" trên trán Yuko xuất hiện ba đạo hắc tuyến, nhớ tới lần trước Minami đến trễ ba phút, Acchan liền nghiêm mặt suốt một tuần lễ, Minami mềm rắn đủ đường vẫn bị Acchan xơi tái mất hai thẻ ngân hàng, buổi tối là nhờ Yuko tiếp tế mới không phải khốn khổ ngủ ở bãi đậu xe. Ngàn vạn  lần không nên chọc đại thần, đây là Yuko kết luận từ lời nói của người xưa.

"Vậy ta cũng đem Yuuchan ăn sạch luôn~" Haruna chớp chớp mắt từ từ đến gần Yuko, không ý tốt nhìn chằm chằm đôi mắt màu nâu kia. Mùi thơm dễ chịu ngày càng gần, gương mặt trắng nõn của Yuko trở nên đỏ bừng, đôi môi mềm mại dán lên môi hồng mỏng manh, quả nhiên là hương vị ngọt ngào thấm đẫm lòng người. 

"Đây là bồi thường cho ta~" Haruna thỏa mãn ly khai khỏi môi của Yuko. Yuko ôm chặt hông của Haruna, nuông chiều nhìn nàng: " Chỉ cần ngươi vui vẻ là được~ "

"Yuuchan có thể hay không đáp ứng ta một yêu cầu~ " Haruna một tay vòng quanh cổ Yuko, một tay chơi đùa lọn tóc xoăn dài của nàng. 

"Chuyện gì a?” Yuko nháy mắt.

 "Sau này, cùng ta ăn cơm trưa có được hay không? Chỉ có một mình ta ngồi bên cạnh Takahashi cùng Acchan  nhìn các nàng hạnh phúc như vậy, ta rất ghen tỵ~" Haruna làm nũng nói. 

"Ừ…… Được rồi, sau này sẽ cùng Nyannyan ăn cơm, có được không?" Yuko thoáng suy tư một chút, lộ ra răng nanh nhỏ đáng yêu. 

Haruna toát ra nụ cười thật to: "Yuuchan tốt nhất~" song lại nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nói: "Bất quá nếu như làm Yuuchan khó xử thì cũng không cần đâu, nếu như ta khiến Yuuchan không hoàn thành văn kiện, kết quả bị nhà trường trừng phạt, ta sẽ rất đau lòng~" 

"Nyannyan……" thấy người mình yêu nghĩ như vậy, tâm của Yuko mơ hồ đau.

"Yuuchan, ta biết hết rồi. Trước đây vì mỗi buổi trưa theo ta ăn cơm, làm trễ nãi thời gian giao văn kiện cho nhà trường, kết quả bị hiệu trưởng trách phạt. Sau đó, lấy thời gian tan học mỗi ngày dọn dẹp phòng âm nhạc để đổi lấy buổi trưa ở cùng ta. Còn gạt ta nói giờ tan học rất khuya là bởi lão sư cần người giúp một tay. Mà mấy ngày nay không có cùng nhau ăn cơm là bởi vì ba ngày trước công việc có sai sót nên bị hủy bỏ trao đổi, ta nói đúng không, Yuuchan? " Haruna ôn nhu nhìn chăm chú vào Yuko ngẩn người từ lâu. 

"A a a Nyannyan làm sao ngươi biết?!" Yuko giật mình kêu lên, rõ ràng đã cấm Minami không được nói cho Haruna nghe, ghê tởm Takahashi Minami a a a a, ta muốn đem nơi ngươi cất giấu thẻ ngân hàng nói cho Acchan!

(Minami vẻ mặt đau khổ: "Yuko, ta vô tội, ta là bị ép a! Ngươi không biết bộ dáng độc ác của Haruna đáng sợ thế nào đâu……")

"Ta biết Yuuchan làm hết thảy đều là vì ta, rất cảm động, ta biết Yuuchan đã vì ta bỏ ra quá nhiều quá nhiều, cho nên sẽ không hy vọng viễn vông mỗi ngày đều có thể cùng Yuuchan chung một chỗ nữa." Haruna đau thương nhìn xuống, "Nhưng ta thật rất muốn mỗi ngày đều cùng Yuuchan chung một chỗ, trong lòng tư niệm không cách nào dừng lại."

"Haruna, sau này ta sẽ một mực phụng bồi ngươi, mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây." Yuko đau lòng khẽ hôn lên mi mắt Haruna

"Thật sao?" Haruna mừng rỡ ngẩng đầu lên. 

"Dĩ nhiên, ta sẽ một mực ở bên cạnh ngươi." mỉm cười, đôi mắt ấm áp giống như ánh mặt trời.

———— Phân chia tuyến ————

"Yuuchan, ở chỗ này~" Haruna vui vẻ hướng Yuko vẫy tay, không chút bận tâm đến người khác đang ăn cơm. 

"Nyannyan, ta tới rồi " khóe môi Yuko cong lên. 

" Ôi chao? Yuko? Ngươi không phải là ở hội học sinh sao?" Minami vừa đút Acchan ăn cơm, vừa mê hoặc Yuko đến. 

"Takamina ngươi là đại ngu ngốc sao? Haruna nói Yuko đáp ứng nàng mỗi ngày cùng nhau ăn cơm trưa a." Acchan nhai cơm nói.

"Yuuchan, ta đã mua cơm rồi đây, như vậy ngươi liền có thể tiết kiệm thời gian." Haruna đem phần cơm trước mặt đẩy tới trước Yuko

"Sao, không cần vội~" Yuko chậm rãi bắt đầu ăn. 

"Ôi chao? Yuko, công việc của ngươi không thành vấn đề sao?" Minami ngưng động tác trên tay, lắc nơ kết bày tỏ nghi ngờ. 

"Bởi vì ta đã từ chức hội trưởng." Yuko tiếp tục ăn. 

"Cái gì?! Hội học sinh là người người muốn gia nhập, chức hội trưởng càng là người người muốn tranh đoạt, vì sao ngươi lại bỏ?!" Minami khoa trương há to mồm. 

"Minami à, ngươi không cho Acchan ăn, Acchan sẽ hắc hóa." Yuko buồn cười chỉ chỉ Acchan há miệng nửa ngày lại không thấy thức ăn vào miệng đang nhìn chằm chằm, Minami bị dọa sợ đến cả người rét run, vội vàng tiếp tục đút Acchan.

"Yuuchan, rốt xảy ra cuộc chuyện gì?" Haruna có chút bận tâm hỏi. Yuko dĩ nhiên biết Haruna lo lắng cho mình, không tự chủ được lộ ra nụ cười hạnh phúc. 

"Bởi vì, nó cản trở ta cùng người ta thích nhất gặp nhau~" Yuko nghiêng đầu cười sáng rỡ.

"//…//" một mảnh màu hồng lan tràn trên lỗ tai Haruna gò má như bị hỏa thiêu: gương mặt đỏ bừng. Nhẹ nhàng cầm tay Yuko, thật nhỏ phảng phất thanh âm: "Yuuchan, thích nhất ngươi~" Yuko cười, ghé vào lỗ tai màu hồng của Haruna lặng lẽ nói: "Vì ngươi, coi như từ bỏ cả thế giới ta cũng nguyện ý."

"Này này, các ngươi đang nói gì thế? " Minami tò mò nhìn gương mặt hạnh phúc của hai người. 

"Secret!" Yuko đưa ngón trỏ ra, đặt ở bên mép, cùng Haruna nhìn nhau cười, xấu hổ nở nụ cười, cũng rất đẹp đây.

Từ bỏ chức hội trưởng thì thế nào, vì ngươi, từ bỏ cả thế giới ta cũng nguyện ý.

Bởi vì, với ta, ngươi là người quan trọng nhất.

————End————

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét