31 tháng 10, 2012

[ KojiYuu's Moments ] Chung quy cũng tại cái giường

Yuuchan nhà ta cũng từng chứng nhận qua là hay đến nhà Nyannyan làm " Osin không công ", cũng chỉ tại cái thói bừa bộ của chị nhà. Nhưng hai bạn lại chưa từng thừa nhận có qua nhà nhau ngủ, lại là ngủ cùng giường. 

Nhưng may thay, các anh nhà đài lại một lần nữa vô tình làm con tim fan muốn nhảy dựng ra ngoài. Cùng lắm chỉ là chương trình cho Nyannyan giới thiệu phòng ngủ cùng 2 em cún Usa và MiMi. Nhưng ai ngờ đâu con mắt fan như thánh, trí nhớ như rô bốt, đã một lần nữa lật tẩy những điều mà 2 bạn nhà ta cố tình không tiết lộ.

Chung quy cũng tại cái giường  (*≧▽≦)ノシ))



Vâng! Đây là giường ngủ của Nyannyan. Nhìn rất ư công chúa, rất ư điệu đàng.

Còn sau đây là bài blog của Yuko, ngày đăng là 30-04-2011:

[Oshima Yuko] GET!!

Những gì tôi có cho ngày hôm nay....
Chính là...




































Chiếc gối mềm mại này~ ゜+。(*′∇`)。+゜


Nhân viên ở cửa hàng đã nói với tôi,
" Chiếc gối hơi cứng một chút thì tốt hơn ", nhưng


Tôi muốn được đắm mình trong vẻ mềm mại
Vì vậy tôi đã lấy cái này


Nhưng nếu vai bị cứng đơ
Và tôi không ngủ được, tôi sẽ xem xét lại(´・_・`)


Vậy nên, ngay bây giờ, Duffy-kun
Đang co mình ngủ ở đây...

À vâng, ngày mai tôi có sự kiện bắt tay tại Makuhari Messe
Nên có vẻ sẽ rất tuyệt nếu tôi có thể ngủ ngon cùng cái gối, phải không

Mọi người, ngủ ngon nhé 
Eng trans: blog48


{*} Cái đầu giường thật quen, cái chăn thật quen.( ´∀`)
Giờ đăng blog là 22:53:09
Không thể có chuyện Yuko nhà ta đăng blog xong bò về nhà ngủ chứ
Mà nếu đã định về nhà ngủ, sẽ không đăng hình Duffy-kun ngủ ở đấy. 
Bởi vì Yuuchan được ngủ với Nyannyan nên Duffy cũng sẽ được ở bên Shellie May. Hai bạn trẻ mỗi người một con mà.
Qua nhà vợ ngủ còn phải cầm theo gối cơ. Hèn gì cái gối mới của Nyannyan có vẻ dài nhỉ, đủ cho 2 người nằm đấy (´∀`)♡
Ngày hôm đó chắc ngủ ngon, ngủ với Nyannyan cơ mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét