28 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【28-10-2012】Team K!!!



Senshuuraku của Team K...


Đã diễn ra suôn sẻ ☆


Tôi chậm trễ khi đến giờ mới đưa điều này lên blog.

Rất khó khăn để tìm được từ ngữ thích hợp, 
Vì vậy, tôi đã dành khoảng 3 ngày để làm việc này.

Đây sẽ là một bài viết rất dài

Nhưng xin hãy xem hết những hình ảnh cảm xúc của tôi và những điều khác nữa.
Những người bạn sát cánh cùng tôi trong 2 năm rưỡi qua, cũng như những set list và phục trang.

Tôi rất hạnh phúc khi chúng ta đã có thể chia sẻ khoảng thời gian quý báu ấy cùng nhau(*^^*)



























Tomochin. 
Tôi luôn trông chờ được xuất hiện cùng em ấy trong một màn biểu diễn, và lúc nào cũng an tâm khi có em ở bên.

Tôi đã rất vui khi nghe em ấy nói rằng em muốn cùng tôi kéo New Team lại với nhau(^^)Kore Kara Yoroshiku ne!


























Ucchii. 


Em đã làm bùng lên cuộc chiến khi phát biểu " Tôi sẽ giành lấy vị trí Center " trong một chương trình,

Và tôi đã nghĩ " Em ấy thất tuyệt ", khi em đoạt được vị trí Center trong giải đấu Janken! 
Từ giờ, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng hết sức trong New Team☆

























Ume-chan.

Chúng tôi cùng gia nhập AKB ở thế hệ thứ 2,
Và chúng tôi đã ở bên nhau khi thử giọng.
Ngay lúc này đây, tôi nhớ rõ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Cậu ấy là người điềm tĩnh dù cho bằng tuổi tôi, và tôi cũng đã được khích lệ rất nhiều, khi Ume-chan cố gắng hết sức.


Từ giờ phút này, chúng tôi sẽ là những Captian đối thủ phải không?

Hãy làm điều tốt nhất có thể nào.
























Kikuji. 

Tôi thích điều này.
Và tôi chẳng thể nhịn cười khi những cuộc trò chuyện MC của em ấy giống như là bay ra ngoài vậy. Cười
Và khi em ấy nói rằng em thích Jurina
Tôi đã nói với Jurina, ở đây có một ai đó thích em đấy~
























Chris. 

Tôi luôn nghĩ thật tuyệt rằng em ấy tương phản với chính mình trong những buổi live show.
Và khi tôi lồng tiếng cho Merida to Osoroshi no Mori, tôi đã rất hạnh phúc khi Chris nói" Em sẽ xem nó "
Cảm ơn em.
























Tanamin. 

Tanamin thường hay thực hiện những kiểu tóc khác nhau, tôi thich chúng, và tôi nghe nói các fan cũng thích lắm nha.
Tôi luôn nghĩ em ấy đã làm tốt.
Tương tự, tôi rung động khi thấy em khóc nhiều đến như thế nào trong senshuuraku(^^)
Hãy hát " Quái vật thời trang " một lần nữa, được không Cười
























Moeno. 

Moeno nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng khi em ấy nói chuyện thì cảm giác như em cùng tuổi tôi vậy,thế nên em ấy là một đàn em đáng quý.
Em dựa vào tôi.
Và em đã tin tưởng tôi.
Tôi yêu Moeno, con người ghét sự giả dối~☆
Kore Kara Yoroshiku!
























Em ấy xuất hiện trong các tour, và hát bài hát đầu tiên cho mình.

Và các cậu con trai làm cho em lo lắng,
Vì vậy nên tôi nghĩ em ấy phải chịu áp lúc mọi lúc.
Tuy nhiên, con người Micha,


Không thể không hạnh phúc

Và khi Micha hát " Himawari " 
Em xinh đẹp lắm.
























Sakiko.

Trong sinh nhật tôi, em ấy đã vẽ một bức tranh tặng tôi.
Và gửi cho tôi qua thư điện thử
Và tôi đã lưu nó lại ngay lập tức(*^^*)
Sakiko-san mang lại một cảm giác rất an tâm
Em ấy là thành viên nhỏ tuổi duy nhất
Mà tôi gọi kèm theo từ " -san " một cách kính cẩn
























Reinyan.

Khi chúng tôi làm MC sau unit song của mình
Có Ume-chan, Reinyan, và tôi
Nhưng chúng tôi nói về một loạt chuyện khác nhau☆
Mỗi lần 3 chúng tôi lên kế hoạch cho những gì mình sẽ nói
Chúng tôi sẽ vui vẻ và tận hưởng nó.
Nó không phải là cái gì đó mà tôi nói.
Nhưng Reinyan là một MC giỏi, phải không nào
























Miichan.

Chúng tôi đã có quan hệ tốt từ trước,
Nhưng kể từ lúc gia nhập Team K
Khoảng cách giữa chúng tôi đã ngắn lại phải không.
Cách em ấy suy nghĩ, và cách em ấy cảm nhận giống tôi
Vì vậy, tôi đã nghĩ " Giờ thì chúng ta thật sự là bạn thân! "(^^)
Thật buồn khi chúng tôi không còn chung nhóm nữa
Nhưng từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ là bạn tốt hơn bao giờ☆Thế nên mọi việc đều tốt cả.
























Yui.

Là một con người thẳng thắn, trực tiếp và đáng yêu.
Và vấn đề biểu diễn của em ấy
Em ấy là người cố gắng tận lực khi phải chiến đấu với những khỏ khăn
Tôi chắc chắn không nghĩ rằng em sẽ thay đổi phong cách, dù Yui trở như thế nào đi nữa
Em ấy sẽ có sức mạnh thực hiện điều đó.
Vì vậy, tôi không lo lắng cho em ấy
Và tôi sẽ dõi theo những gì em ấy thực hiện.
A, chúc em may mắn với phần MC nhé( ̄▽ ̄) Cười


Tôi không có hình ở đây, nhưng giờ là Jurina.

Chúng tôi đã không thể
Cùng nhau kết thúc như một phần của Team K
Nhưng em ấy đã nói với tôi,
Thật vui khi được trở thành một phần của Team K
Và điều đó làm tôi thật sự hạnh phúc~☆
Thật buồn khi tôi không thể hỗ trợ em ấy trong những việc khác,
Nhưng việc em ấy là thành viên Team K
Tôi tự hỏi em ấy sẽ học được những gì?
Sẽ thật tuyệt khi sự trưởng thành của Jurina được hoàn thiện hơn, phải không nào

























Miyupon.
Ngay tại sự kiện bắt tay ngày hôm nay, chúng tôi đã được xếp chung với nhau
Và em ấy như một thành viên ủng hộ Team K
Tôi đang mong chờ đến ngày
Em ấy lớn lên như một Kenkyuusei ☆ 
























Sayaka.

Tôi đã chắn chắn nói với cậu ấy, rằng tôi có thể làm được điều gì đó
Nhưng tôi không nghĩ ra sẽ là cái gì.
Tuy nhiên, tôi chắc chắn có thể nói rằng tôi nghĩ đến cá tính của Sayaka
Lý do lớn nhất của việc
Team tuyệt vời như vầy
Tất cả mọi người có thể cười
Cũng bởi vì có Sayaka ở đó
Cảm ơn, Captain.
Và yoroshiku, đồng đội.
























Cuối cùng, Sae.

Bằng cách nào đó, chúng tôi tạo nên nhau, chúng tôi tin tưởng nhau,
Chúng tôi dựa vào nhau và chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau
Tôi thực sự cảm thấy rằng việc gặp gỡ của chúng tôi là một phép lạ.
Không vấn đề gì, cho đến cuối cùng
Em ấy là bạn của tôi, và em ấy không bao giờ phản bội tôi,
Và đó là những gì tôi nghĩ về Sae.
Tương tự, tôi sẽ không bao giờ phản bội em ấy, và tôi tin vào em ấy
Vì vậy, tôi cam chịu để em ấy chuyển đến Thượng Hải
Vâng, thật sự, có vẻ như Sae phải chịu đựng nhiều hơn khi chuyển đến Thượng Hải
Nhiều hơn tôi (´・_・`)
Từ đây, chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng hết mình
Như tâm hồn của những người bạn!
Và tất cả những fan đã ủng hộ Team K,
Các bạn đã mang lại những cánh đồng xanh trong các tour,
Vì chúng tôi vẫn còn ở bên nhau tại sự kiện bắt tay

Các bạn dã đi đến sự kiện bắt tay,

Các bạn tạo nên Team, các bạn cũng trở thành những thành viên 
Không lùi bước của Team.


Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Mặc dù Team sẽ bị giải tán,
Xin hãy tiếp tục ủng hộ các thành viên Team K
Từng người và mọi người.
Yoroshiku Onegai shimasu.

Chúng ta là Team K!!!

















2012-10-28 01:13:23
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét