18 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【18-10-2012】Cảm ơn mọi người~!


Hôm qua, các thành viên

Đã tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi (o^^o)


















Và sau đó, tôi tình cờ gặp Yukirin, Kitarie,
Và cả Nyan Nyan nữaドキドキ



Vâng, tôi yêu tất cả mọi người (*^^*)


Tôi thật sự rất thích ngày sinh nhật của mìnhチョキキラキラ

2012-10-18 11:17:58
Eng trans: blog48
------------------------
{*} Vâng, tiệc sinh nhật rất vui

Tôi biết bạn vui, nhưng chắc sau đó vui hơn nhiều

Tình cờ gặp Yukirin, Kitarie tôi còn tin

Chứ mà tình cờ gặp Cai Cai thì có khờ mới tin bạn nhé (゜。゜)

Lại còn trong blog, để Yukirin và Kitarie ở trên

Đưa mình Cai Cai nhà bạn xuống dòng, còn kèm theo trái tim nữa chứ (´∀`)♡

Lại còn [tôi yêu tất cả mọi người]

Thôi thì thêm dòng [Và hơn hết là Nyan Nyan] luôn đi cho tôi nhờ

Giả bộ làm gì trong khi,

Lộ liễu phát sợ ra rồi

〜(^∇^〜) (〜^∇^)〜

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét