16 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【16-10-2012】Yuko'S Mobame Entry

A~ Tạm biệt

Ngày cuối cùng của tuổi 23


Tuổi 24, chợt cảm thấy như, khi 19, tôi không bao giờ có những suy nghĩ như thế này. Tuy nhiên khi 20, tôi cảm thấy rằng ở tuổi 24, tôi sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.


Mọi người đều có thể nhận thấy điều này.


Phía trước, có rất nhiều điều bất ngờ, tương lai đang chờ đợi chúng ta.


Khi tôi 23, tôi nghĩ rằng năm mới sẽ rất khó khăn. Nhưng ý nghĩ đó đơn thuần chỉ là lời nói dối...Năm nay rõ ràng là tốt hơn nhiều so với năm 22 tuổi.


Một năm khó khăn ở phía trước.




Bởi vì nghĩ như thế, tôi đã ước muốn bùng cháy lên để biến mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn trong năm.


Tôi cho rằng có những cảm xúc như vậy đã là điều thành công.


Khi mọi thứ không như mong muốn, thay đổi quan điểm sẽ cho phép chúng ta xem xét được các vấn đề khác nhau.


Khi tôi 24, tôi muốn có thể mở mang tầm hiểu biết của mình, và trở thành người có cái nhìn khách quan trong mọi khía cạnh.


Và sau này, có thể tận hưởng mỗi ngày bằng sự khỏe mạnh, nụ cười và hạnh phúc. Một năm tràn đầy niềm vui và tình yêu.


Tôi 24, sẽ cố gắng hết mình.


Tôi 23, đã thật sự cần cù. Cảm ơn.


Từ nay trở đi, nếu bạn có thể hỗ trợ một người như tôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc


Gặp bạn khi tôi 24 o(^▽^)o




Eng Trans: archite@stage48
----------------------------------

{*} Chúc mừng sinh nhật Ưu Ưu ♥

Mãi bên bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét