9 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【07-10-2012】Gặp gỡ

Tôi đã đến Iwate!
2 năm trôi qua kể từ lần cuối
Tôi đến đây tham gia sự kiện bắt tay (>_<)

Tôi bắt tay với mọi người, mang trong mình cả hai cảm xúc

Là lời xin lỗi cho sự chậm trễ
Là niềm hạnh phúc vì cuối cùng đã đến được đâyパーラブラブ


























Thời gian này, tôi vẫn được ghép cặp chung với Kitarie (=´∀`)人(´∀`=)

Vậy nên có nhiều fan của NotYet đã tới gặp chúng tôiドキドキ



Và trên hết là, có rất nhiều người

Coi Yo ni mo kimyou na monogatari ngày hôm qua


Cũng đến đây đó (^-^)/


Tôi thật sự rất vui mừng vì mọi người xem nó桜



Cuối cùng thì, tôi không thể coi được


Vì vậy, tôi phải xem từng chút một trên 1Seg...Khỉ thật




Tuy nhiên, quản lý của tôi thu lại và chép vào đầu máy rồi

Nên tôi có thể xem lại vào thời gian tới (`_´)ゞ


Tất cả những ai tới sự kiện bắt tay ở Iwate

Cảm ơn mọi người nhiều lắmウサギ
2012-10-07 19:38:20
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét