6 tháng 10, 2012

[Oshima Yuko]【05-10-2012】Chúng tôi đã kết hôn

Trong ấn phẩm tuần này của Shuupure
(Đã gần hết tuần rồi (´・_・`) )
Kojima Haruna-san và Oshima Yuko-san
Đã kết hônクラッカーラブラブ








































































Giờ thì tôi tự hỏi
Ai sẽ là người chụp được bó hoa của chúng tôi??


























Bởi vì tôi chưa từng làm lễ cưới
Nên cũng chưa từng nhìn thấy 
Chỉ cần ném bó hoa thôi sao?


Và trên hết là

Tôi cũng chưa từng chụp được bó hoa nào hết (´・_・`)




Tôi muốn thử cố chụp lấy một bó~ ϵ( 'Θ' )϶


























Đến khi nào Kojima-san kết hôn
Hãy gọi cho tớ nhé (=´∀`)人(´∀`=)


Nhưng trước tiên

Lần tiếp theo, KojiYuu sẽ có tuần trăng mật phải không?


Tôi rất mong chờ điều đóキラキラ
2012-10-05 12:29:35
Eng Trans: blog48
----------------------------
{*} Này thì Nyan Nyan

Rồi giờ thì Kojima-san

Yuko bảo bối a~, thật ra bạn có yêu người ta không

Và người ta có yêu bạn không?

Ôi! KojiYuu của tôi

Bạn nói như là Nyannyan sẽ kết hôn với ai đó ngoài bạn

Làm cho tôi có chút hụt hẫng

Như là bạn bị thất tình ấy

25 tuổi...còn bạn thì 11 ngày nữa cũng bước qua tuổi 25

Tôi phải làm sao đây

Bảo bối, nếu bạn đang yêu ai đó

Xin hãy cứ nói ra nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét