28 tháng 9, 2012

[Oshima Yuko]【27-09-2012】Ishihara-saa~n

Chúc mừng sinh nhật~ケーキクラッカープレゼント



























55 tuổi...thật là tuyệt (`_´)ゞ




















Ông ấy đã có buổi ăn mừng bất ngờ cùng với mọi ngườiキラキラ


Ông là nhà sản xuất của NHK

Nhưng lại rất vui vẻ
Và luôn lo lắng cho
Tất cả chúng tôi (^^)




















Và năm nay, một lần nữa
Terry itou-san và chúng tôi sẽ trở thành nhóm hỗ trợ


Cho Kouhaku uta gassenニコニコ


Và trong khi đội chúng tôi nghĩ đến những người mà mình sẽ gặp vào năm nay
Với tình cảm, "Tôi muốn chào đón các bạn thông qua những bài hát của mình"
Tôi đang nghĩ xem phải làm như thế nào để có thể bùng nổ mãnh liệt vào dịp cuối năm (`_´)ゞ


Trời ạ...Tôi có suy nghĩ về năm mới hay sao nhỉ?

2012-09-27 14:40:46
Eng Trans: blog48


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét