24 tháng 9, 2012

[Oshima Yuko]【24-09-2012】UZA trên HEY

Chúng tôi đã xuất hiện trong chương trình HEY!HEY!HEY!
Phiên bản đặc biệt 3 giờ đồng hồ (o^^o)キラキラ



























Và chúng tôi đã trình diễn
Bài hát UZA sẽ được công bố vào tháng 10 và cả River音譜 
Chương trình diễn ra ở ngoài trời
Và hôm nay lại có mưa.
Vì thế khi chúng tôi thở ra có cảm giác hơi lạnh
Nhưng chúng tôi thật sự rất vui cũng như đã cố gắng hết sức mình.チョキメラメラ
Giờ thì nhắc tới UZA
Chúng tôi đã thực hiện động tác lượn sóng trong lần biểu diễn đầu tiên!!!

Nhắc đến động tác lượn sóng

Takamina
Yui
Sayanee
Và tôi
4 chúng tôi đã thực hiện nó đấy (=´∀`)人(´∀`=)(=´∀`)人(´∀`=)


Hôm nay, chúng tôi lại thực hiện nó 

Nhưng mỗi lần như thế
Trên đầu gối chúng tôi lại xuất hiện những vết như thế này ( ̄▽ ̄)



























Điều này chứng tỏ chúng tôi đã cố gắng hết mình một lần nữa星

Và đó là một chương trình truyền hình vui~tuyệt




Thật tiếc khi phải kết thúc a...
2012-09-24 23:28:17
Eng Trans: blog48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét