23 tháng 9, 2012

[Oshima Yuko]【23-09-2012】Ở Nagoya~


Hôm nay tôi đã có sự kiện bắt tay ở Nagoya (^-^)/ 

Có rất nhiều fan
Đã đến để tham gia đấy!!


Trước đây không lâu, chúng tôi có một buổi biểu diễn tại Tokyo Dome



Nhưng lúc này đây, khi Nagoya Dome

Là địa điểm cho sự kiện bắt tay
Tôi đã nghĩ 
" Tôi cũng muốn có một buổi biễu diễn ở đây!" (^。^) 

Và trong phần MC của mini live show,
Chúng tôi đã có giải đấu Janken,


Và người chiến thắng


là Kitarie đến từ Nayoga!


Ricchan đang nắm giữ nó
 ドキドキキラキラ



























Ricchan đã để kiểu tóc xoăn theo phong cách Nayogaサンダルリボン


Tất cả fan đến tham gia sự kiện bắt tay



Thật sự rất ấm áp

Và tinh thần của tôi đã phục hồi trở lại.


Sự có mặt của mọi người

Trở thành sự khích lệ dành cho tôi, cũng như lòng can đảm của tôi
Và cũng là sức mạnh của tôi nữa.


Tôi thật sự rất cảm kích. Cảm ơn...




Tuy nhiên,về mặt sức khỏe

Tôi nghĩ rằng những fan đã đến cũng như bản thân mình
Đều thấy khá mệt, vậy nên



























Hãy nghỉ ngơi thật tốt, được không?クローバー晴れ

Vì vậy mà hôm nay tôi đã nhận được một cái gối
Có hình thỏ được in ở trên
Từ Mari-chan đó ウサギラブラブ 

Cảm ơn tất cả vì một ngày thật tuyệt vời.


2012-09-23 21:54:29
Eng trans: blog48
------------------------

{*} Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé, Yuko!

Nụ cười của bạn là điều quý trọng nhất của mọi người

Bảo bối a~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét